Mặc đẹp

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Những cách trị trứng cá tiềm ẩn nguy cơ ung thư da

Nhiều người vì mong muốn trị trứng cá nhanh chóng mà phạm phải sai lầm gây hại cho da, từ đó khiến da mỏng hơn, dễ bị kích ứng, tổn thương nhiều hơn, thậm chí còn gây nguy cơ ung thư da rất cao.
Trị trứng cá bằng AHA, BHA nhưng không chống nắng
Việc sử dụng AHA và BHA để trị mụn trứng cá là biện pháp khá quen thuộc. Có thể thấy, đây là cách hay, hiệu quả trong trị mụn ẩn. Tuy nhiên, cơ chế của phương pháp này là bào mòn da, lấy đi lớp sần trên da, thấm sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ vi khuẩn. Như vậy, cũng đồng nghĩa với việc làn da sẽ bị mỏng đi rất nhiều. Khi áp dụng cách này, việc bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời là vô cùng cần thiết.
Trị mụn trứng cá không đúng cách khiến da bị mụn nặng hơn
Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, chống nắng chỉ thực sự cần thiết khi trời nắng mà thôi. Song, đây lại là quan điểm sai lầm và vô tình gây hại cho da. Do đó, khi sử dụng bất cứ sản phẩm có AHA và BHA nào, bạn hãy ưu tiên dùng buổi tối. Nếu bôi kem ban ngày, bạn cần chống nắng thật cẩn thận khi ra ngoài.
Lạm dụng thuốc trị trứng cá chứa Benzoyl Peroxide
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Benzoyl Peroxide tiềm ẩn nguy cơ ung thư da khi sử dụng quá nhiều. Một kết luận khác đến từ Hiệp hội Hóa chất Mỹ cũng đánh giá, Benzoyl Peroxide là chất có khả năng kích thích tế bào ung thư phát triển, đặc biệt là ung thư vú. Tuy nhiên, có rất nhiều người sử dụng Benzoyl Peroxide một cách vô tội vạ, với liều quá cao và dùng liên tục. Từ đó, gây ra những tác động không tốt cho làn da, điển hình như nguy cơ ung thư da. Bởi vậy, khi áp dụng cách trị mụn này, bạn cần tham khảo chỉ dẫn của bác sĩ để không tự chuốc phiền phức cho mình!
Hãy chọn cách trị trứng cá an toàn, hiệu quả từ sản phẩm thiên nhiên
Trước những nguy cơ gây hại cho da từ 2 biện pháp trị mụn điển hình kể trên cho thấy, việc tìm ra một giải pháp trị mụn an toàn trở nên vô cùng cần thiết. Hiện nay, tại Việt Nam, các bác sĩ cũng thường xuyên đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân rằng, hãy áp dụng phương pháp trị mụn hiệu quả, an toàn từ sản phẩm thiên nhiên. Điển hình như kem trị mụn Azacné. Với thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ), kết hợp cùng lô hội, sài đất, ba chạc… Azacné mang lại khả năng trị mụn vô cùng hiệu quả. Khi kem Azacné tác động lên da, sẽ giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn gây mụn, từ đó điều trị tốt các loại mụn ở 2 dạng: viêm và không viêm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm sẹo do mụn hiệu quả.
Từ khi ra đời cho đến nay, kem trị mụn Azacné luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng và đánh giá cao của giới chuyên gia. Sản phẩm luôn được các bác sĩ khuyên bệnh nhân sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ.
Đánh giá của chuyên gia về kem trị mụn Azacné:


Đừng vì nóng vội trị mụn mà gây hại cho làn da. Hãy lắng nghe cơ thể, lắng nghe lời khuyên của bác sĩ để có được biện pháp tốt nhất. Bên cạnh đó, áp dụng cách trị mụn an toàn như sử dụng kem thảo dược Azacné cũng là một phương pháp hay cho bạn!
Hải Phong


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét