Mặc đẹp

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm điều trị mụn trứng từ sản phẩm thảo dược

Một nghiên cứu được trình bày tại Hội nghị Mùa xuân ở Dublin (Cộng hòa Ireland) đã chỉ ra rằng, chế phẩm thảo dược từ cây húng tây có hiệu quả điều trị mụn trứng cá rõ rệt và tốt hơn rất nhiều so với các loại kem bôi theo toa. Điều này cho thấy, quá trình điều trị mụn từ các sản phẩm thảo dược mang lại nhiều ưu điểm và phần nào giúp kinh nghiệm điều trị mụn trứng cá của bạn trở nên phong phú hơn.
Kinh nghiệm điều trị mụn trứng cá từ sản phẩm thảo dược được đánh giá tốt
Bên cạnh kết luận được đưa ra về cây húng tây, cũng ngay trong Hội nghị Mùa xuân, các nhà nghiên cứu từ Đại học Leeds Metropolitan đã chỉ ra tác dụng của nhiều thảo dược khác khi điều trị mụn trứng cá. Cụ thể, các nhà khoa học đã thử nghiệm tác dụng của cỏ xạ hương, cúc vạn thọ và cây nhựa thơm trên Propionibacterium acnes - vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Họ nhận thấy rằng, cũng giống như húng tây, chiết xuất từ các thảo dược kể trên giúp ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mụn. Trong đó, chiết xuất từ cây nhựa thơm có tác dụng kháng khuẩn lớn hơn nồng độ tiêu chuẩn của benzoyl peroxide - hoạt chất có trong hầu hết các loại kem trị mụn trứng cá.

Kinh nghiệm điều trị mụn bằng thảo dược được đánh giá tốt
Chia sẻ về điều này, các nhà khoa học nói rằng, phương pháp điều trị mụn trứng cá bằng thảo dược cho hiệu quả rất tốt và rất đáng hoan nghênh. Bởi, điều trị mụn bằng thuốc có chứa benzoyl peroxide mang lại tác dụng phụ rất nhiều. Và điều này là không tốt cho người dùng nếu có ý định sử dụng lâu dài.
Kinh nghiệm điều trị mụn trứng cá từ sản phẩm chứa dịch chiết neem
Đồng quan điểm với các nhà khoa học trên thế giới, tại Việt Nam, phương pháp điều trị mụn trứng cá từ thảo dược thiên nhiên từ lâu đã được đánh giá cao và ứng dụng nhiều trong thực tiễn. Nổi bật trong số đó là kem trị mụn Azacné. Loại kem nàykhông những là “bài thuốc” thường xuyên được các bác sĩ khuyên dùng mà còn là kinh nghiệm điều trị mụn trứng cá của nhiều người. Kem thảo dược Azacné có thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) kết hợp cùng với các dược liệu quý khác như lô hội, sài đất, ba chạc… có tác dụng làm sạch vi khuẩn trên da, ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mụn, từ đó điều trị hiệu quả các loại mụn trứng cá.
Trên thực tế, đã có rất nhiều người sử dụng Azacné cho phản hồi tích cực và vẫn luôn tin tưởng dùng sản phẩm. Bởi theo họ, kem Azacné không chỉ giúp điều trị mụn tốt mà còn chămsóc da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm không gây phản ứng kích ứng da hay bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng lâu dài.
Ý kiến đánh giá của người bệnh khi sử dụng kem trị mụn Azacné:

Từ lâu nay, phương pháp điều trị bệnh bằng thảo dược thiên nhiên luôn được đánh giá cao và đối với mụn trứng cá cũng vậy. Tuy nhiên, người bị mụn trứng cá cần biết lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, đồng thời điều trị sớm để mang lại kết quả tốt. Việc sử dụng kem trị mụn chứa dịch chiết neem là một trong những lựa chọn sáng suốt trong quá trình chăm sóc da của mỗi người.
Hải Hoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét