Mặc đẹp

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Muốn trị trứng cá hiệu quả, hãy giảm bớt căng thẳng

Gần đây, các nhà khoa học đến từ Thụy Điển đã chỉ ra mối liên hệ mật thiết giữa mụn trứng cá và những lo lắng, căng thẳng trong cuộc sống. Theo đó, nếu bạn thường xuyên mệt mỏi, lo âu thì tình trạng mụn cũng sẽ nặng lên, quá trình trị trứng cá sẽ gặp khó khăn hơn.
Căng thẳng càng nhiều, trị trứng cá càng khó
Sau khi tiến hành một loạt nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy rằng, căng thẳng và mụn trứng cá là hệ quả của nhau. Cụ thể, khi bạn gặp phải một vấn đề mệt mỏi, lo âu, sẽ kích thích tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh hơn. Tình trạng này nếu không được khắc phục sớm sẽ gây nên mụn trứng cá. Bên cạnh đó, khi xuất hiện mụn trứng cá, người bệnh luôn có cảm giác mất tự tin, lo lắng, muốn tìm cách điều trị nhanh chóng… Điều này cũng khiến mụn mọc nhiều thêm.

Lo lắng không giúp ích gì cho việc trị trứng cá
Đồng quan điểm với các nhà khoa học tại Thụy Điển, nhóm nghiên cứu đến từ Đại học Stanford (California, Mỹ) sau khi theo dõi hiện tượng mụn trứng cá bùng phát ở đối tượng học sinh trong các kỳ thi cũng cho rằng, chúng ta nên giảm bớt lo lắng, áp lực trong cuộc sống để có tinh thần thoải mái hơn, cũng như ngăn chặn mụn trứng cá.
Để giảmthiểu tác động của căng thẳng với tình trạng mụn trứng cá, người bệnh hãy biết cách đối phó đúng đắn, không vội vàng để tránh tác động ngược.
Lựa chọn sản phẩm thảo dược giúp trị trứng cá hiệu quả
Bên cạnh việc tạo cho mình một cuộc sống thoải mái, vui tươi, tránh xa mọi lo lắng, người bệnh cũng nên lựa chọn những phương pháp trị mụn an toàn, như kem thảo dược Azacné. Với thành phần chính là dịch chiết neem (còn gọi là cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các dược liệu quý khác như lô hội, sài đất… Azacné giúp làm mềm và giữ ẩm da, đẩy nhanh quá trình liền sẹo, thu nhỏ ổ loét, hỗ trợ điều trị các loại mụn dạng viêm và dạng không viêm, làm mờ sẹo, giảm thâm nám mà không gây kích ứng da. Người bệnh có thể sử dụng lâu dài vàkhông phải lo lắng về tác dụng phụ.
Chúng ta cần giữ tâm lý thoải mái, xác định đúng nguyên nhân và dùng kem Azacné thường xuyên để có thể điều trị mụn một cách hiệu quả.
Bạn có thể tìm hiểu về nguyên nhân gây mụn để phòng ngừa và điều trị hiệu quả qua clip sau nhé!


Hải Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét