Mặc đẹp

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Trị trứng cá bằng kháng sinh: Không nên lạm dụng!

Trong điều trị trứng cá, đôi khi kháng sinh được lựa chọn như một biện pháp cho kết quả khả quan. Song nếu lạm dụng hoặc không biết cách điều trị hợp lý, mụn sẽ nặng hơn và dẫn đến kháng thuốc.
Trị trứng cá bằng kháng sinh – Con dao 2 lưỡi!
Kết luận trên được các nhà nghiên cứu từ Viện Karolinska ở Stockholm, Thụy Điển báo cáo tại cuộc họp thứ 101 của Hiệp hội về Vi sinh vật (ASM) tại Orlando, Florida, Mỹ. Sau khi tiến hành hàng loạt nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy rằng, việc sử dụng kháng sinh để điều trị mụn trứng cá nói chung và trứng cá dạng nặng nói riêng sẽ gây ra những bất lợi cho cơ thể. Cụ thể, trong nhiều trường hợp, khi sử dụng kháng sinh, mụn sẽ không được điều trị mà còn nặng hơn, bên cạnh đó còn kèm theo phản ứng kháng thuốc kháng sinh. Trên thực tế, trong nhóm tình nguyện viên tham gia vào nghiên cứu, tỷ lệ kháng thuốc lên đến 28%. Trước thực trạng này, các nhà khoa học thực hiện nghiên cứu đã đưa ra khuyến cáo: "Không nên đặt quá nhiều niềm tin vào thuốc kháng sinh. Và việc sử dụng kháng sinh để điều trị mụn trứng cá cần hạn chế cũng như kiểm tra thật kỹ phác đồ điều trị”.

Trị trứng cá bằng kháng sinh gây ra nhiều tác dụng phụ
Trị trứng cá bằng sản phẩm an toàn, không tác dụng phụ
Tại Việt Nam, việc điều trị mụn trứng cá bằng kháng sinh cũng được các bác sĩ hết sức cân nhắc, bởi nếu lạm dụng sẽ gây nhiều tác dụng phụ, ảnh hướng tới sức khỏe người dùng. Ngược lại, họ luôn khuyến khích người bệnh tìm đến các sản phẩm thảo dược để trị mụn. Bởi đây là phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả mà không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Điển hình như kem trị mụn Azacné.
Kem trị mụn Azacné có thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác, giúp chống viêm nhiễm, trị các loại mụn trứng cá, hạn chế thâm sẹo, hiệu quả trong phòng ngừa mụn tái phát và vô cùng an toàn với làn da người bệnh. Đặc biệt không mang lại những tác dụng phụ trong quá trình sử dụng như thuốc kháng sinh. Kem Azacné ra đời đã mang lại niềm vui, lấy lại sự tự tin cho nhiều người.
Bạn có thể xem thêm video dưới đây để biết rõ hơn về công dụng của kem Azacné đối với mụn trứng cá:

Muốn trị mụn hiệu quả, không bị tái phát và có làn da đẹp thì bạn không nên vội vàng dùng các biện pháp thiếu an toàn cho da. Hãy lựa chọn cách trị mụn thông minh bằng việc sử dụng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên chứa dịch chiết neem để mang lại hiệu quả tốt và không gây dị ứng da. 
Hà Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét