Mặc đẹp

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Thường xuyên tập thể dục tốt cho việc trị trứng cá

Một nghiên cứu mới tại Đại học Bath (Anh) đã chỉ ra rằng, quá trình trị trứng cá trở nên dễ dàng hơn ở những người thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
Thể dục thể thao – “chìa khóa” giúp trị trứng cá hiệu quả
Nghiên cứu trên được công bố sau khi các nhà khoa học đến từ Đại học Bath (Anh) tiến hành khảo sát 50 tình nguyện viên ở độ tuổi trung niên. Theo đó, những người bị mụn trứng cá nhiều và nặng nói rằng, họ ít có thời gian để tham gia vào một môn thể thao bất kỳ nào đó. Còn ở nhóm đối tượng có tình trạng da ổn định thì chia sẻ, họ thường xuyên tham gia các hoạt động thể chất, tập luyện như: đá bóng, gym, yoga…
Trị trứng cá thuận lợi hơn ở những người thường xuyên tập thể dục
Chia sẻ về điều này, các nhà khoa học cho rằng, quá trình vận động khiến cơ thể toát mồ hôi, và đây là một cách tự nhiên giúpda thải độc. Từ đó, tăng cường sức đề kháng cho làn da, mang lại sự khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình xâm hại của vi khuẩn gây mụn.
Trên thực tế, các phương pháp điều trị mụn trứng cá thường bỏ qua yếu tố thể dục, thể thao. Do đó, sự thành công của nghiên cứu này sẽ giúp phát triển những cách thức mới để khuyến khích người bị mụn trứng cá tập thể dục nhiều hơn.
Trị mụn trứng cá với sản phẩm thảo dược
Bên cạnh việc duy trì lối sống khoa học, với chế độ ăn uống hợp lý, cùng chế độ tập luyện thường xuyên thì tại Việt Nam, để điều trị mụn trứng cá, các chuyên gia da liễu cũng khuyên người bệnh nên áp dụng những phương pháp từ thảo dược thiên nhiên. Nổi bật như kem trị mụn Azacné. Kem Azacné có thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ), kết hợp với lô hội, sài đất, ba chạc… giúp làm sạch vi khuẩn gây mụn, từ đó tăng sức đề kháng cho làn da và điều trị mụn trứng cámột cách an toàn, hiệu quả.Đặc biệt, khi sử dụng lâu dài người bệnh cũng không lo lắng về tác dụng phụ của sản phẩm.
Có thể thấy, các hoạt động thể chất đóngvai trò vô cùng quan trọng, không chỉ giúp mang lại sức khỏe toàn diện mà còn khiến làn da được sáng khỏe hơn. Ngoài ra, để việc trị trứng cá, chăm sóc da đạt hiệu quả tốt, người bệnh cũng cần tìm hiểu thêm một số phương pháp trị mụn trứng cá khác trong video dưới đây, đồng thời kết hợp sử dụng kem trị mụn Azacné thường xuyên.
Một số phương pháp chăm sóc da, trị mụn trứng cá hiệu quả:

Hải Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét