Mặc đẹp

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Kinh nghiệm điều trị bệnh trứng cá vào mùa hanh khô

Khi thời tiết chuyển sang hanh khô, các trận nóng làm đổ mồ hôi xuất hiện với tần suất ít hơn. Nhưng không phải thế mà mụn trứng cá hết cơ hội tái xuất. Vậy, kinh nghiệm điều trị bệnh trứng cá nào tốt vào mùa hanh khô?
Trị mụn dưới da mùa hanh khô vô cùng quan trọng
Mùa hanh khô, mụn trứng cá lặn vào bên trong khiến nang lông bị tổn thương sâu, để lại những đầu mụn đen cứng, chắc và dễ gây ra tình trạng sẹo lõm sau này. Vì vậy, điều trị mụn mùa khô là vô cùng quan trọng.
Tuy nhiên, không phải ai cũng ý thức được điều đó, thậm chí có người cho rằng, không thấy mụn, không xấu thì không cần phải điều trị. Và đó là suy nghĩ vô cùng sai lầm.
Mụn trứng cá mùa hanh khô hay mùa nóng thì đều xuất phát từ nguyên nhân tắc nghẽn lỗ chân lông và vi khuẩn mà ra. Do đó, điều tốt nhất nên làm cho da vào mùa này là giữ cho da luôn sạch sẽ bằng việc rửa mặt thường xuyên, dưỡng ẩm, cũng như tẩy da chết thường xuyên.

Trị mụn dưới da giúp bạn tươi trẻ hơn
Kinh nghiệm điều trị bệnh trứng cá: Nên chọn giải pháp đáng tin cậy
Trong nhiều kinh nghiệm điều trị bệnh trứng cá, nhiều bác sĩ, bệnh nhân đang lựa chọn các loại kem bôi ngoài da an toàn, hiệu quả bền vững. Tiêu biểu trong số đó là kem thảo dược Azacné. Sản phẩm này có thành phần chính là cao neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các dược liệu quý khác giúp hỗ trợ điều trị các loại mụn dạng viêm và không viêm, làm mờ sẹo, giảm thâm nám, giúp dưỡng ẩm da, đặc biệt trong thời tiết hanh khô của giai đoạn giao mùa mà không gây tác dụng phụ.
Mai Lan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét