Mặc đẹp

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Cách sử dụng Azacné giúp sạch mụn da

Nhiều người biết đến và tin dùng Azacné với mong muốn làm sạch mụn da, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng kem trị mụn này hiệu quả. Sau đây, sẽ là chia sẻ của bác sĩ Chuyên khoa 1 Huỳnh Thị Xuân – Trưởng Khoa Ngoại Phụ, Trưởng Đơn vị chăm sóc da - Bệnh viện Y học Cổ truyền, Thành phố Đà Nẵng để có thể giúp mọi người có cách trị mụn tốt hơn với kem Azacné.
Câu hỏi:Con gái tôi bị mụn trứng cá đã lâu, do cơ địa cháu là da nhờn nên việc trị mụn đôi khi gặp khó khăn. Từ ngày bị mụn, con gái tôi đã chữa trị bằng nhiều cách nhưng mụn không thể khỏi dứt điểm được. Cách đây 6 tháng, tôi có biết đến kem trị mụn Azacné và có mua về cho con tôi sử dụng. Trong khoảng 1 tháng đầu, các vết mụn khô lại và bong nhân ra nhanh chóng. Thời gian tiếp theo, con tôi tiếp tục sử dụng kem trị mụn Azacné thì thấy vết thâm mờ đi. Đặc biệt, không có hiện tượng tái phát mụn. Con tôi sử dụng đến nay cũng đã lâu. Vậy con tôi có nên tiếp tục sử dụng không và cách bôi Azacné như thế nào cho hiệu quả nhất? (Trà My, Hà Nội).
Trả lời:
Sử dụng Azacné đúng cách sẽ cho hiệu quả trị mụn cao
Con gái bạn bị mụn trứng cá, đã chữa trị nhiều nơi mà vẫn không sạch mụn da, một phần có thể do chưa gặp đúng thầy đúng thuốc. Hoặc do cơ địa của con bạn là da nhờn nên việc trị mụn có phần khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn có chia sẻ về việc đã tìm hiểu và cho con gái sử dụng kem thảo dược Azacné có hiệu quả. Tôi khuyên bạn nên tiếp tục cho con gái sử dụng. Vì trị mụn trứng cá là bao gồm cả việc trị mụn hiện tại và ngăn mụn tái phát về sau, do đó, bạn cần điều trị kiên trì. Kem trị mụn Azacné có thể đáp ứng được 2 điều này. 
Thành phần chính trong kem trị mụn Azacné có dịch chiết neem(cây sầu đâu, xoan Ấn Độ), phối hợp cùng lô hội, sài đất, ba chạc… giúp trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, để việc trị mụn hiệu quả, cũng như để kem trị mụn Azacné phát huy hết tác dụng, con bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Đồng thời, con bạn cần cố gắng giảm đến mức tối thiểu những áp lực, stress tác động lên bản thân để tránh gây ức chế cho hệ thần kinh, từ đó mới có thể giúp sạch mụn da…

 Minh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét