Mặc đẹp

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Sạch mụn da và mối liên hệ với chế độ dinh dưỡng

Phần lớn chúng ta chỉ có thói quen bảo vệ da trước tác nhân môi trường mà không biết rằng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học cũng giúp sạch mụn da, đồng thời giữ được sự tươi trẻ, mịn màng.
Sạch mụn da khi cơ thể được hấp thụ đủ dinh dưỡng
Khoa học đã chứng minh, khi cơ thể được cung cấp cũng như hấp thụ đủ lượng dinh dưỡng, các tế bào da cũng có thêm cơ hội được duy trì được khả năng hoạt động của mình. Bước này giúp tác động mạnh vào quá trình làm làn da luôn tươi sáng và mịn màng. Ngược lại, bạn sẽ thấy rất rõ, khi cơ thể thiếu chất, da mặt luôn là nơi biểu hiện rõ nhất, xanh xao, không tươi và đặc biệt không thể không nói tới sự xuất hiện của mụn. Chính vì vậy, đừng coi thường dinh dưỡng, một chế độ cân bằng và hợp lý là biện pháp giúp bạn phòng ngừa mụn hữu hiệu nhất.

Để sạch mụn da cần ăn nhiều hoa quả
Hiện nay, bên cạnh việc duy trì một chế độ ăn uống hợp lý, nhiều bác sĩ và bệnh nhân đang tin tưởng lựa chọn các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên cho hiệu quả điều trị mụn bền vững, không gây tác dụng phụ, điển hình như kem thảo dược Azacné. Sản phẩm này là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa neem, lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… như một chế độ dinh dưỡng bổ sung cho làn da, giúp làn da tăng cường sức đề kháng, từ đó tự chống lại các vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó, nhanh chóng làm mờ dần các vết thâm do mụn để lại, loại bỏ các yếu tố gây mụn như lỗ chân lông to, da nhờn và không được khỏe mạnh.
Hải Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét